วันที่ 1 กรกฏาคม 2564 

สถาบันส่งเสริมความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน (สสปท) ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลประกาศเกียรติคุณ กิจกรรมการรณรงค์ลดสถิติอุบัติเหตุจากการทางานให้เป็นศูนย์ ประจาปี 2564 

บริษัทไทยเอ็นเนอร์ยี่คอนเซอร์เวชั่น จำกัด ได้รับรางวัล Zero Accident Campaign Award 2021 ระดับทอง จากสถาบันส่งเสริมความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงาน ตามโครงการกิจกรรมการรณรงค์ลดสถิติอุบัติเหตุจากการทำงานให้เป็นศูนย์ ประจำปี 2564 ( Zero Accident Campaign 2021 ) หลังจากสามารถดำเนินกิจการโดยไม่มีการประสบอุบัติเหตุถึงขั้นหยุดงานเป็นเวลาต่อเนื่อง 4,550,863 ชั่วโมงการทำงานจากจำนวนการทำงานสะสม 4 ปี ต่อเนื่อง

กิจกรรมการรณรงค์ลดสถิติอุบัติเหตุจากการทำงานให้เป็นศูนย์ (Zero Accident Campaign) เป็นกิจกรรมรณรงค์ส่งเสริมให้สถานประกอบกิจการมีความมุ่งมั่นในการป้องกันการเกิดอุบัติเหตุจากการทำงาน บนพื้นฐานแนวคิดที่ว่า “อุบัติเหตุที่มีสาเหตุเกี่ยวเนื่องกับการทำงานสามารถป้องกันได้” โดยการลดสถิติการประสบอันตรายในสถานประกอบกิจการให้เป็นศูนย์ ผ่านการวางแผนและบริหารจัดการความปลอดภัย อาชีวอนามัย และสภาพแวดล้อมในการทำงานอย่างต่อเนื่อง ยังผลให้เกิดวัฒนธรรมความปลอดภัยเพื่อแรงงานปลอดภัยและสุขภาพอนามัยดี